Cách thiết kế một khu vườn thân thiện với chó

44% tất cả các hộ gia đình ở Hoa Kỳ có một con chó và khi chúng tôi dành thời gian ngoài trời, những con chó của chúng tôi muốn ở bên chúng tôi.

Khu vườn cho chó
Bằng cách lập kế hoạch cho các khu vực râm mát bằng cách sử dụng cây cối, cây bụi và mái hiên có thể thu vào, một ốc đảo cần thiết được tạo ra nơi chó có thể hạ nhiệt và thoát khỏi ánh nắng mặt trời. Chó vui tươi và hoạt bát ; họ cần không gian để romp và vui chơi. Khi bạn đang nghĩ về những gì sẽ làm việc trong khu vườn của bạn, hãy nhớ lập kế hoạch cho các khu vực để nghỉ ngơi và thư giãn để khu vườn của bạn là một niềm vui cho bạn và bạn đồng hành của bạn.

Thiết kế khu vườn cho chó

Bóng râm tự nhiên

Một thiết kế sân vườn hấp dẫn kết hợp các khu vực thoải mái thường có nghĩa là bóng râm. Cây và bụi cây có thể là một cách dễ dàng để cung cấp bóng mát và cho chó của bạn để cung cấp cho chúng tĩnh tâm làm mát. Thực vật trong vườn cần có thể chịu được sự khắc nghiệt của cuộc sống của một con chó trong khi cung cấp bóng râm và thưởng thức không độc hại.


Cây bụi thân gỗ chịu được cắt tỉa tích cực. Hawthorns, gỗ cây thông đỏ và crepe myrussy là những cách hoàn hảo để phù hợp với hóa đơn. Chúng có thể được cắt tỉa thành một kích thước phù hợp cho khu vườn của bạn, ý chí chịu được móng chân xáo trộn đất và cơ thể chống lại tán lá. Đối với những cây lớn hơn, nhiều cây có bóng râm cứng như cây du, sồi và tro cung cấp rất nhiều bóng mát cho bạn và chú chó của bạn.

Bóng râm nhân tạo

Để có một khung cảnh ngoài trời thoải mái, bạn có thể thiết kế một bến cảng râm mát vào thiết kế cảnh quan của bạn. Điều này có thể đến dưới dạng gazebos, sàn, tán và mái hiên.

Chúng có thể được tạo ra để hòa trộn với các cấu trúc khác trong khu vườn của bạn như sàn và sân hiên. Là một phần của cảnh quan, các cấu trúc bóng râm, bao gồm mái hiên có thể thu vào , là một cách để bảo vệ mọi người trong vườn khỏi ánh nắng mặt trời và các tia UV có hại của nó, cũng như mưa. Nếu được làm bằng gỗ, chúng nên được hoàn thiện bằng sơn hoặc sơn không độc hại, đặc biệt là trong các khu vực mà con chó của bạn có thể sử dụng bằng gỗ không bị vỡ.

Nếu bạn đang xây dựng một sàn cũng sẽ cung cấp một nơi nghỉ ngơi cho con chó của bạn, hãy chắc chắn rằng bất kỳ lớp lót và / hoặc lớp phủ nào được sử dụng để lót mặt đất bên dưới nó không độc hại và không bị vỡ. Mái hiên có thể thu vào được cài đặt trên các tòa nhà cũng là một cách tốt để lăn ra bóng râm khi cần thiết. Xây dựng một khu vực râm mát là một lựa chọn tốt cho các nhà máy như là một thời gian nghỉ ngơi từ thời tiết của tất cả các loại.

Hầu hết những con chó thích tắm nắng ngoài trời và romp qua vườn. Với các khu vực vui chơi và kết hợp với các khu vực có bóng râm, khu vườn có thể được cả con người và động vật yêu thích. Khi thiết kế một khu vườn có nghĩa là được chia sẻ bởi toàn bộ hộ gia đình, hãy nhớ xây dựng trong các khu vực bóng râm để chó của bạn thưởng thức.

Disqus Comments