Cách nuôi gà cho thịt

Nếu bạn quan tâm đến việc nuôi gà để lấy thịt chứ không phải trứng, bạn sẽ cần học một vài điều và chuẩn bị cho việc nuôi gà của mình một chút khác biệt. Có một số bước bổ sung để xem xét, bao gồm giết mổ, chế biến hoặc giết mổ chim khi chúng được phát triển đầy đủ theo quy mô thị trường. Gà được nuôi để lấy thịt thường được gọi là "chim thịt" và thường là một giống khác với gà đẻ .

https://ae3888info.wordpress.com/2020/06/04/nha-cai-ae888-nha-cai-truc-tuyen-nap-rut-an-toan-tot-nhat-2020/

Bạn có nên nuôi chim thịt?

Trước khi bạn có được gà con , hãy xem xét liệu bạn có muốn nuôi chim thịt không. Chúng rất khác với gà đẻ. Bạn sẽ có rất nhiều (thường là 50 hoặc nhiều hơn, mặc dù bạn chỉ có thể nuôi một vài con) chim đang phát triển nhanh. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ có rất nhiều phân. Điều quan trọng là hãy tự hỏi mình (và gia đình của bạn) nếu bạn có thể xử lý việc nói lời tạm biệt trong sáu đến tám tuần ngắn ngủi. Cho dù bạn giết mổ chúng tại trang trại hay đưa chúng đi chế biến, bạn sẽ cần phải đối mặt với thực tế này. Cũng lưu ý, thật là tàn nhẫn với những con chim thịt để chúng sống lâu hơn một vài tháng vì chúng nặng ngực và có thể chết vì suy tim nếu chúng quá lớn.

https://ae3888info.blogspot.com/2020/06/nha-cai-ae888-nha-cai-truc-tuyen-nap.html

Cách chọn giống chim thịt

Thịt chim là một giống riêng biệt từ gà đẻ. Mặc dù một trăm năm trước gà đẻ thực sự có mục đích kép, có nghĩa là hầu hết mọi người nuôi một đàn gà mái và gà trống và giết những con chim già khi cần thịt, gà già có xu hướng cứng và xâu chuỗi, tốt hơn cho món hầm hoặc súp hơn gà nướng như bạn ăn hôm nay

https://qilupnine.cabanova.com/homepage.html

Cornish Rocks, là con lai giữa Cornish và White Rock, là giống chim thịt điển hình và được sử dụng trong các trang trại nhà máy trên khắp Hoa Kỳ và trên nhiều hoạt động trang trại gia đình nhỏ (cả đồng cỏ và thông thường). Họ là những người chuyển đổi cực kỳ hiệu quả của thức ăn sang cơ bắp. Các giống khác phù hợp hơn với đồng cỏ cũng đang trở nên có sẵn.

Cách chọn chuồng cho chim thịt

Bạn sẽ cần một chuồng cho gà của bạn , giống như cho gà đẻ của bạn . Coops cho chim thịt thường lớn hơn để bạn có thể nuôi 50, 100 hoặc nhiều con chim cùng một lúc. Nhiều người nuôi chim thịt chỉ trong mùa hè. Bằng cách này, họ thường có thể ở trong những nơi trú ẩn tạm thời hơn như nhà hoop hoặc bạt. Bạn sẽ cần đảm bảo chim của bạn được bảo vệ khỏi mưa và gió. Chúng không cần gà trống vì chim thịt không thích gà trống. Nếu bạn đang chăn thả gà của bạn, bạn sẽ muốn có một chuồng có thể di chuyển hoặc sử dụng phương pháp khác nhau trong ngày.

https://www.facebook.com/AE3888.info

Làm thế nào để bắt đầu từ gà con ngày xưa

Một khu vực môi giới làm bằng hộp các tông và băng keo. Nhiều khả năng, bạn sẽ mua gà của mình dưới dạng gà con một ngày từ trại giống hoặc cửa hàng thức ăn chăn nuôi. Gà con đòi hỏi một chút chăm sóc chuyên biệt . Họ cần một khu vực môi giới và đèn nhiệt để giữ ấm. Họ cần nhiệt độ môi giới của họ được theo dõi chặt chẽ và họ cần được ngăn chặn phát triển các vấn đề như dán.

Disqus Comments